การฉีดไขมันหน้าเด็กอยู่ได้นานไหม พร้อมรีวิวคนที่ทำแล้ว

การทำศัลยกรรมพลาสติกได้ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21

ด้วยการฉีดไขมันต่ำแบบใหม่

ในอดีต การแกะสลักส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการดูดไขมันจากไขมัน ฉีดไขมันหน้า ที่ไม่ต้องการภายใต้การดมยาสลบ ส่วนอื่นๆ เช่น หน้าอก คิ้ว และใบหน้า เสริมด้วยโบท็อกซ์หรือรากฟันเทียมเพื่อเพิ่มรูปทรงตามธรรมชาติหรือเพื่อเติมเต็มบริเวณที่ริ้วรอยก่อตัวขึ้นเมื่อไขมันหมดลงตามอายุ

ภาพรวมของการแกะสลักร่างกายแบบฉีดไขมันต่ำ

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาวิธีการดูดไขมันได้รับการปรับปรุงอย่างมากจนมีการบุกรุกน้อยลงและปลอดภัยยิ่งขึ้น สิ่งที่เคยทำภายใต้การดมยาสลบตอนนี้ต้องการเพียงความใจเย็น ฉีดไขมันหน้า รีวิว ในเวลาพลบค่ำซึ่งก่อให้เกิดสภาวะที่ปราศจากความเจ็บปวดและมีสติ ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ สกัดไขมันที่ไม่ต้องการออกจากบริเวณที่มีส่วนเกิน ไขมันนี้ถูกทำความสะอาดแล้วถ่ายโอนไปยังหน้าอก มือ หรือใบหน้า ทุกที่ที่ต้องการเติมริ้วรอยหรือต้องเสริมรูปร่าง

การถ่ายโอนไขมันเดิมเกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อจำนวนมาก เมื่อเวลาผ่านไป ไขมันที่ปลูกถ่ายครึ่งหนึ่งจะค่อยๆ หายไป สิ่งนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากด้วยเทคนิคการปั้นร่างกายแบบฉีดไขมันต่ำแบบใหม่ ในวิธีนี้จะมีการฉีดไขมันจำนวนเล็กน้อยเข้าไปในบริเวณของผู้รับเท่านั้น ไขมันมักจะอุดมไปด้วยเกล็ดเลือดและสเต็มเซลล์ไขมันที่เก็บเกี่ยวจากไขมันที่ถูกกำจัดออกไป และแพทย์ได้รายงานว่าไขมันที่ฝังไว้จะคงอยู่ได้สูงขึ้นมาก

ข้อดีของการผ่าตัดถ่ายไขมันด้วยวิธีการแบบเดิม

การทำศัลยกรรมตกแต่งไขมันมีข้อดีมากกว่าวิธีการดูดไขมันแบบเก่าและการฝังเทียม ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2022  ประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมประการหนึ่งคือการขจัดอาการแพ้ต่างๆ ผู้ป่วยไม่แพ้ไขมัน เลือด และสเต็มเซลล์ของตนเอง นอกจากนี้ เนื้อเยื่อที่มีชีวิตสามารถพัฒนาหลอดเลือดของตัวเองได้หลังการปลูกถ่ายและกลายเป็นส่วนถาวรของบริเวณโดยรอบ

  • ข้อดีอีกประการของการฉีดไขมันต่ำคือลดผลข้างเคียงจากการดมยาสลบ วิธีการแบบดั้งเดิมเกี่ยวข้องกับการดมยาสลบโดยอาจมีอาการคลื่นไส้ อาการแพ้ และสภาวะที่ร้ายแรงกว่านั้น การปั้นร่างกายสามารถทำได้ด้วยการดมยาสลบในสำนักงานของศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ
  • ไมโคแคนนูลาที่บางเฉียบซึ่งเป็นหลอดที่ใช้ในการดูดไขมันออกไป มีขนาดเล็กกว่าที่เคยใช้ในอดีตมาก วิธีนี้ช่วยให้ศัลยแพทย์พลาสติกสามารถแกะสลักร่างกายได้ทั้งในพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น ต้นขาและก้น รวมถึงบริเวณที่เล็กกว่า เช่น หัวเข่า คอ และคาง เทคนิคเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้มีความคมชัดมากขึ้น แต่ยังใช้แผลเล็กๆ ที่โดยทั่วไปไม่ต้องเย็บและต้านทานการเกิดแผลเป็น เวลาพักฟื้นและความรู้สึกไม่สบายใดๆ ก็ตามมีน้อย และค่าใช้จ่ายก็ลดลงอย่างมาก ทำให้การแกะสลักร่างกายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับคนจำนวนมากขึ้น