เคล็ดลับในการเลือกกรีนเคอมินอย่างปลอดภัย

เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่คิดว่าผู้คนกำลังกลับไปสู่รากเหง้าของตน (ไม่ต้องคำนึงถึงการเล่นสำนวน) สิ่งที่เคยถูกมองว่าเป็นเรื่องของอดีตกำลังกลับมาสู่วงการสุขภาพ ได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้คนและสุขภาพของพวกเขา แต่ถึงแม้ความนิยมจะเพิ่มมากขึ้นและการกล่าวอ้างต่างๆ นานา คำถามก็ยังคงมีอยู่ อาหารเสริมกรีนเคอมินมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพของคนจริงๆ หรือไม่

กรีนเคอมินสามารถเป็นพืชชนิดใดก็ได้ที่ใช้สำหรับผลทางยาและสุขภาพ

เช่นเดียวกับกลิ่นและรสชาติของมัน อาหารเสริมกรีนเคอมินคือสิ่งที่มีสมุนไพรหรือส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด อาหารเสริมเหล่านี้มีผลต่อร่างกายแตกต่างกัน ใช้รักษาโรคบางอย่างได้ เช่น ไอธรรมดา ไข้ ไข้หวัด และหวัด อาหารเสริมสมุนไพรบางชนิดยังมีฤทธิ์ เช่น เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย จึงไม่ป่วยง่าย มีกรีนเคอมินบางอย่างที่ใช้เพื่อช่วยคนในโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักหรือลดน้ำหนัก เหล่านี้มาในรูปแบบที่แตกต่างกัน คนสามารถนำมาเป็นยาเม็ดผงชาทิงเจอร์และน้ำเชื่อม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับบุคคลว่าเขาหรือเธอต้องการเสริมสมุนไพรอย่างไร

อาหารเสริมกรีนเคอมินและผลข้างเคียง โลกของอาหารเสริมสมุนไพรต้องสั่นคลอนเมื่อมีข่าวที่น่าตกใจออกมา มีผู้ที่ใช้อาหารเสริมบางอย่างและในเวลาเพียงไม่กี่วันพวกเขาก็ป่วยและเสียชีวิต การสืบสวนเสร็จสิ้นทันที พบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรีนเคอมินที่พวกเขารับประทานเป็นของปลอมและมีสารเคมีสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายซึ่งทำให้เสียชีวิตได้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว อย. และผู้บริโภคจึงระมัดระวัง

หากคุณดูผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรีนเคอมิน

พวกเขาไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายจริงๆ ในความเป็นจริงแล้ว หากเปรียบเทียบกับยาที่คิดค้นขึ้นเองทางเภสัชกรรมในปัจจุบัน สมุนไพรถือเป็นข้อได้เปรียบเนื่องจากเป็นธรรมชาติทั้งหมด แม้การวิจัยล่าสุดจะพิสูจน์ว่าไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายอย่างมีนัยสำคัญ อาหารเสริมสมุนไพรและประสิทธิภาพในการเสริมสร้างสุขภาพ ผู้คนจำนวนมากมักหันไปหาอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์กรีนเคอมินด้วยเหตุผลที่ดีโดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงความต้องการที่จะชดเชยการรับประทานอาหารที่ไม่สมบูรณ์ ความปรารถนาที่จะรักษาด้วย “ธรรมชาติ” หรือการได้รับความหวังเมื่อวิทยาศาสตร์การแพทย์ไม่มีคำตอบอีกต่อไป แม้ว่าบางครั้งอาหารเสริมอาจให้ความช่วยเหลือได้มากมาย

อย่างไรก็ตาม ประชาชนมักรู้สึกประหลาดใจเมื่อรู้ว่อาหารเสริมกรีนเคอมินบางชนิดไม่มีมาตรการป้องกันหลายอย่างสำหรับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์หรือยาที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และแม้แต่อาหารเสริมที่มีประโยชน์ก็อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงได้เล็กน้อย ต่อไปนี้คือวิธีการตรวจสอบว่าอาหารเสริมกรีนเคอมินบางชนิดสามารถช่วยคุณได้หรือไม่ และวิธีหลีกเลี่ยงอาหารเสริมที่เกือบจะไม่ช่วยคุณอย่างแน่นอน และอาจสร้างอันตรายมากกว่า