เปลี่ยนเบาะรถยนต์หรือรถบรรทุกของคุณให้สวยงามยิ่งขึ้น

กำลังคิดถึงรูปลักษณ์ใหม่สำหรับรถยนต์หรือรถบรรทุกของคุณหรือไม่?

บางทีเบาะที่นั่งที่เพิ่งหุ้มใหม่บางตัวอาจช่วยแก้ปัญหาได้ เบาะรถยนต์  คำถามแรกที่คุณควรถามตัวเองคือ ฉันต้องการรักษารูปลักษณ์และมูลค่าของหุ้นหรือกำหนดเองทั้งหมดหรือไม่? เมื่อกู้คืนสถานะเดิมของรถยนต์ การเย็บ จำนวนแผง/ รูปแบบ และประเภทของวัสดุเป็นส่วนสำคัญในการรักษามูลค่ารถและรูปลักษณ์ของสต็อก ในทางกลับกัน การเปลี่ยนสี ประเภทของวัสดุ สไตล์ หรือแม้กระทั่งการเย็บและ/หรือการปักสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในการขับขี่ส่วนบุคคลของคุณ

  •  ต่อไปนี้คือเคล็ดลับและคำแนะนำบางประการที่อาจเป็นประโยชน์ในการถอดประกอบรถของคุณ ร้านตกแต่งภายในส่วนใหญ่ต้องการให้คุณส่งเพียงแค่ “หนัง” ของที่นั่งเท่านั้น ดังนั้นการถอดเบาะนั่งและเอา “สกิน” ออกจึงเป็นสิ่งจำเป็น แต่อย่ากังวลว่ามันจะไม่แข็งอย่างที่คิด โอเค “เบาะหนัง”  เบาะรถยนต์สวยๆ ส่วนใหญ่ เบาะนั่งที่เป็นหนังเพียงส่วนเดียวคือส่วนตรงกลาง ส่วนที่เหลือมักจะเป็นไวนิลหรือผ้าประเภทอื่น ตัวอย่างเช่น หมอนข้างมักเป็นไวนิล เนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหนังในแผนก “สึกหรอ” ด้านหลังเป็นไวนิลหรือพรม

หนังประกอบด้วยเส้นใยพันกันเป็นพันๆ เส้น มีรูพรุนตลอดเหมือนผิวหนัง  เบาะรถยนต์ bmw การบำรุงรักษาที่เหมาะสมเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดเส้นใย การทำความสะอาดช่วยขจัดสารกัดกร่อนที่ตัดเส้นใยและสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จะทำให้หนังพังเมื่อเวลาผ่านไปและให้พื้นผิวและรูปลักษณ์ที่ไม่น่าพอใจ

หากคุณมีสัตว์เลี้ยง คุณอาจต้องการซื้อแผ่นรองสัตว์เลี้ยงหรือที่หุ้มเบาะสัตว์เลี้ยงสำหรับการตกแต่งภายในของคุณ คุณจะต้องมองหาที่บังแดดสะท้อนแสงที่ดีด้วย

ด้วยการทำความสะอาดและปรับสภาพอย่างสม่ำเสมอ

ภายในเบาะหนังจะมีอายุการใช้งานของรถ

หนังมีความทนทานและทนต่อการล่วงละเมิด ข้อกังวลหลักคือการพิจารณาว่าคุณมีการตกแต่งภายในแบบหนังประเภทใด จากนั้นเลือกน้ำยาทำความสะอาดและครีมนวดผมที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงาน การตกแต่งภายในด้วยหนังแบบดั้งเดิมนั้นทำจากหนัง 100% โดยที่การตกแต่งภายในที่ทันสมัยบางส่วนนั้นถูกเคลือบด้วยหนังไวนิลเนื้อนุ่มhttp://www.alexseatthailand.com/