ระบบ Heat Pump มีความสำคัญอย่างไร

ประการแรกระบบ Heat Pump วิทยาศาสตร์พื้นฐานบางอย่างความร้อนจะไหลจากบริเวณที่ร้อนกว่าไปยังบริเวณที่เย็นกว่าตามธรรมชาติระบบ Heat Pump ความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิทั้งสองนี้ ยิ่งมีความแตกต่างมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไหลเร็วขึ้นเท่านั้นการไหลของความร้อนสามารถลดลงได้ด้วยฉนวนความร้อนสามารถถูกประดิษฐ์ขึ้นเพื่อเดินทางในทิศทางตรงกันข้ามจากเย็นไปร้อน สิ่งนี้ทำได้โดยอุปกรณ์ใด ๆ ที่ระบบ Heat Pump

ความร้อนระบบ Heat Pump เครื่องปรับอากาศช่วยระบาย

ความร้อนออกจากตัวบ้านระบบ Heat Pump การปั๊มความร้อนมีค่าใช้จ่ายประมาณหนึ่งในสามของต้นทุนในการสร้างความร้อนเมื่อความร้อนเข้ามาในบ้านของคุณ ในช่วงฤดูร้อนระบบ Heat Pump ระบบปรับอากาศจะต้องกำจัดมันออกไปรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์สามารถไหลผ่านกระจกได้อย่างง่ายดายระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump มันร้อนขึ้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากลักษณะทางกายภาพบางอย่างเรียกว่าการแผ่รังสีวัตถุดำ ทำให้ความร้อนไม่สามารถผ่านกระจกกลับเข้าไปได้ ดักจับได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้เรียกว่าปรากฏการณ์เรือนกระจกเมื่อคุณติดตั้งหรือจัดหาบางสิ่งที่ทำงานโดยไม่ต้องใช้พลังงานเพิ่มเติมระบบ Heat Pump สิ่งนี้เรียกว่าการทำงานแบบพาสซีฟเอาล่ะ ตามกฎง่ายๆ เหล่านี้ นี่คือการกระทำพื้นฐานประการที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump การใช้พลังงานของบ้าน ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ ฉันจะพูดถึงกฎและสิ่งที่คุณสามารถทำได้ฉนวนเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ระบบ Heat Pump คือมีการดำเนินการบางอย่างที่สามารถให้อัตราส่วนต้นทุนต่อผลประโยชน์ที่ดีกว่าแก่คุณ นี่เป็นแบบพาสซีฟที่ไม่ใช้พลังงานในการทำงานการเพิ่มขนาดชายคาและส่วนยื่นอื่นๆ จะช่วยลดแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้าน ซึ่งเครื่องปรับอากาศระบบ Heat Pump

จะต้องถอดเองเท่านั้นนี่เป็นแบบระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump หน้าต่างทางฝั่งตะวันตกมักจะได้รับความร้อนจากดวงอาทิตย์มากที่สุดนี่เป็นวิธีที่ไม่โต้ตอบและจะช่วยประหยัดทั้งพลังงานและเงินในช่วงฤดูร้อนวางฟอยล์ที่ด้านล่างของหลังคาไม้อัดของบ้านคุณ นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างบ้านใหม่ หากมีบ้านของคุณอยู่ระบบ Heat Pump ให้พิจารณากำแพงกั้นรังสีในห้องใต้หลังคา สิ่งนี้จะทำให้ห้องใต้หลังคาเย็นลง นี่เป็นแบบพาสซีฟด้วยระบายอากาศในห้องใต้หลังคาระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump สิ่งนี้สามารถเป็นแบบพาสซีฟหรือแอคทีฟ ช่วยลดอุณหภูมิห้องใต้หลังคาซึ่งจะทำให้ความร้อนไหลเข้าสู่บ้านได้ช้าลงระบบ Heat Pump วิธีการที่กระฉับกระเฉงแต่มีประสิทธิภาพคือการใช้พัดลมระบบขับเคลื่อนซึ่งทำงานที่อุณหภูมิห้องใต้หลังคาสูงเท่านั้นระบบ Heat Pump ข้อดีคือจะไม่ทำงานในช่วงฤดูหนาวเมื่อคุณต้องการให้ความร้อนไหลเข้ามาในบ้านของคุณ วิธีการระบายอากาศแบบพาสซีฟคือการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพซึ่งทำงานเมื่อมีลมพัด สิ่งนี้ยอดเยี่ยมในรัฐที่ร้อนกว่า สิ่งนี้ต้องการการไหลเวียนของอากาศที่ดีทั้งในห้องใต้หลังคาและออกจากห้องใต้หลังคา