ฉันจะสมัครบัตรเครดิตใบแรกได้อย่างไรให้ผ่านอนุมัติ

ในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน

แม้ว่าคุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้มัน

 

แต่การมีเครดิตที่ดีมีความสำคัญต่อการอยู่รอด มันวางตำแหน่งคุณในฐานะผู้รับผิดชอบทางการเงินและสามารถช่วยให้แน่ใจว่า:

  • คุณได้รับอัตราที่ดีขึ้นจากการจำนองของคุณ
  • คุณได้รับอัตราที่ดีกว่าสำหรับสินเชื่อรถยนต์ สมัครบัตรเครดิต ของคุณ
  • เงินประกันของคุณ ถ้าบริษัทสาธารณูปโภคของคุณต้องการเลย ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เจ้าของบ้านที่มีศักยภาพของคุณชอบคุณมากกว่าคนที่มีอันดับเครดิตไม่ดี และ
  • เจ้านายที่มีศักยภาพของคุณชอบคุณมากกว่าผู้สมัครที่มีอันดับเครดิตไม่ดี

ดังที่กล่าวไปแล้ว คุณควรจำไว้เสมอว่าความสามารถในการได้รับเครดิตนั้นเป็นสิทธิพิเศษที่จะไม่ถูกล่วงละเมิด ต้องใช้เวลายาวนานในการสร้างประวัติเครดิตที่ดี แต่ชื่อเสียงของคุณสามารถถูกทำลายได้ในเวลาอันสั้น อย่ายืมเงินที่คุณไม่สามารถจ่ายได้

คุณจะได้รับบัตรเครดิตใบแรกได้อย่างไร?

มีวิธีช้าในการรับบัตรใบแรกของคุณอย่างรวดเร็ว (และได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ดี)

และมีวิธีที่รวดเร็วในการรับบัตรใบแรกของคุณอย่างรวดเร็ว สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ (ต้องการแค่หลักทรัพย์ค้ำประกัน)

ความหวังของฉันคือถ้าคุณยังเด็กมากพอ คุณจะใช้วิธีที่ช้า หากคุณไม่ใช่ – โปรดอ่านต่อไป

วิธีที่ช้าในการรับบัตรเครดิตอย่างรวดเร็ว

  • เปิดบัญชีเดบิตหรือออมทรัพย์ (การมีบัญชีแสดงถึงความมั่นคง)
  • เป็นผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตจากบัตรของพ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อน (อย่าใช้บัตรนี้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเจ้าของบัญชีหลักมีหน้าที่รับผิดชอบทางการเงิน)
  • รับบัตรเครดิตนักเรียน
  • พิจารณาสินเชื่อรถยนต์ (อัตราดอกเบี้ยมักจะสูงกว่า แต่เป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างเครดิตที่ดี)
  • ชำระบัญชีทั้งหมดตรงเวลา (ตั้งค่าคำสั่งเดบิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณหรือมีระบบเตือนความจำเพื่อให้คุณชำระเงินได้ไม่ช้า ซึ่งรวมถึงค่าสาธารณูปโภค บัญชีมือถือ และบัญชีที่ร้านค้า)
  • รักษาประวัติการทำงานให้สะอาดอยู่เสมอ (ความสม่ำเสมอในการทำงานและความมั่นคงในการคงไว้ซึ่งงานเป็นสิ่งสำคัญมาก)
  • รักษาที่อยู่อาศัยที่มั่นคงให้นานที่สุด (ที่อยู่บ้านนี้อาจเป็นที่อยู่ของพ่อแม่ก็ได้ สมัครบัตรเครดิต กสิกร การมีที่อยู่บ้านที่แน่นอนจะส่งผลต่ออันดับเครดิตของคุณอย่างมาก)
  • พิจารณาเงินกู้จากเว็บไซต์การให้กู้ยืมแบบ peer-to-peer (บุคคลที่เสนอเงินกู้เหล่านี้แข่งขันกันเองเพื่อให้อัตราต่ำสุดแก่คุณ มักจะต่ำกว่า
  • กว่าอัตราของธนาคาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์เหล่านี้รายงานไปยังเครดิตบูโรทั้งหมด)
  • รับสำเนารายงานเครดิตฟรีทุกปีและตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีข้อผิดพลาด

การสร้างเครดิตที่ดีนั้นเกี่ยวกับการพิสูจน์ความรับผิดชอบทางการเงิน และคุณสามารถชำระคืนเงินที่คุณไว้วางใจได้อย่างน่าเชื่อถือ การชำระเงินที่ไม่ได้รับเพียงครั้งเดียวอาจส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณและใช้เวลาหลายปีกว่าจะหายไป

หากสิ่งเหล่านี้ได้รับการดูแล การทำบัตรใบแรกของคุณจะรวดเร็วและไม่ลำบาก เพียงให้แน่ใจว่าคุณสามารถชำระยอดคงเหลือเมื่อถึงกำหนดไม่เช่นนั้นการวางแผนและการเสียสละทั้งหมดของคุณจะไร้ประโยชน์

วิธีที่รวดเร็วในการรับบัตรเครดิตอย่างรวดเร็ว

1. บัตรอนุมัติล่วงหน้า

บริษัทที่ให้บริการบัตรที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจะได้รับข้อมูลจากคุณผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่คุณทิ้งไว้ทุกครั้งที่สมัครบัตร หากคุณมีอันดับเครดิตที่ดี คุณจะสามารถได้รับเงินกู้ทุกครั้งที่สมัคร และพิสูจน์ได้ว่าการชำระคืนจะไม่เป็นปัญหา คุณยังจะได้รับผลประโยชน์และสิทธิพิเศษที่มอบให้กับผู้ที่มีอันดับเครดิตที่ดี

ทุกอย่างยังสามารถมองเห็นได้ทางออนไลน์หากคุณมีคะแนนไม่ดี ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพยังสามารถเห็นได้ว่าคุณไม่ได้รับเครดิตและความถี่ นี่เป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าคุณมีอันดับเครดิตไม่ดี เฉพาะผู้ที่มีอันดับเครดิตไม่ดีเท่านั้นที่จะถูกปฏิเสธอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นพวกเขาจึงส่งคำเชิญถึงคุณเพื่อที่คุณจะสามารถรับการ์ดที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าได้ หากคุณพิจารณาให้ดีว่าพวกเขาเสนออะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงื่อนไข คุณจะเห็นว่าพวกเขาขออัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น แต่ด้วยสถานการณ์ของคุณ นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีที่จะพยายามตีกลับ

2. บัตรอนุมัติทันที

ค้นหาข้อเสนอจากธนาคารและสถาบันสินเชื่อทางออนไลน์เพื่อรับบัตรอนุมัติทันที บัตรเหล่านี้สามารถอนุมัติหรือปฏิเสธได้ในเวลาเพียง 60 วินาที

เปรียบเทียบผลประโยชน์และภาระผูกพันที่แนบมากับบัตรเหล่านี้

สมัครสำหรับผู้ที่ตรงกับความต้องการของคุณและเปรียบเทียบใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการยอมรับ ส่วนใหญ่คุณจะต้องใช้การ์ดเพียงใบเดียว ไม่จำเป็นต้องได้รับบัตรทั้งหมดที่คุณได้รับการอนุมัติ

3. บัตรที่มีหลักประกัน

  • ด้วยบัตรที่มีหลักประกัน บริษัทบัตรเครดิตจะต้องวางเงินมัดจำสำหรับการใช้บัตร ซึ่งจะถูกนำไปใช้หากคุณไม่ชำระเงินในบัญชี เงินที่ฝากไว้สำหรับบัตรที่มีหลักประกันจะไม่ถูกนำไปใช้ชำระค่าสินค้าและบริการในขณะที่คุณใช้บัตรเครดิต เงินฝากนี้จะกำหนดวงเงินในบัตรของคุณด้วย
  • ผู้ให้บริการบัตรที่มีหลักประกันรายงานต่อหน่วยงานรายงานเครดิตhttps://www.findercards.com/creditcards