ผ้าฟลีซสำหรับองค์กรสำหรับยูนิฟอร์มพนักงาน

ใช้งานได้จริงและอบอุ่น ผ้าฟลีซสำหรับองค์กรที่ปักโลโก้บริษัทของคุณทำให้เป็นชุดพนักงานที่ยอดเยี่ยม แต่คุณแน่ใจได้อย่างไรว่าชุดนั้นถูกต้อง ผ้าฟลีซกลายเป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้าขององค์กรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นยูนิฟอร์มที่ต้องมีสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่หรือในสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็น เช่น คลังสินค้า ผ้าฟลีซสำหรับองค์กรต้องเป็นไปตามเกณฑ์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยกับที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น เช่น ใช้เพื่อการส่งเสริมการขาย การพักผ่อนทั่วไปหรือกีฬากลางแจ้ง ดังนั้นจึงมีข้อควรพิจารณาเพิ่มเติมที่ผู้ซื้อของบริษัทหรือเจ้าของธุรกิจต้องพิจารณา

ในขณะที่มีผ้าอื่นๆ ที่เรียกว่ายูนิฟอร์ม

โดยทั่วไปหมายถึงยูนิฟอร์มที่ผลิตจากขนแกะโพลีเอสเตอร์ ซึ่งเป็นผ้าขนสองด้านที่ช่วยกักเก็บความร้อนในร่างกายและแห้งเร็วมาก ผ้าฟลีซโพลีเอสเตอร์ดั้งเดิมได้รับการพัฒนาในปี 1979 โดยบริษัทสัญชาติอเมริกันชื่อด้วยน้ำหนักที่เบา ความอบอุ่น และการใช้งานจริง ขนแกะ จึงถูกนำมาใช้โดยนักเดิน นักแบ็คแพ็คเกอร์ และนักปีนเขา เพื่อทดแทนขนแกะแบบดั้งเดิมในเชิงเทคนิคมากขึ้น ตั้งแต่นั้นมายูนิฟอร์มก็กลายเป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน แม้กระทั่งในสภาพแวดล้อมขององค์กร ขณะนี้มีผ้าฟลีซโพลีเอสเตอร์ในท้องตลาดหลายรูปแบบ

ยูนิฟอร์มมีให้เลือกหลายสไตล์ แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าฟลีซบางประเภทไม่เหมาะกับชุดพนักงาน และผ้าฟลีซบางประเภทก็ไม่เหมาะกับการใช้ปักในองค์กร โลโก้; แต่เพิ่มเติมในภายหลัง แจ็คเก็ตผ้าฟลีซมีซิปเปิดปิดครึ่งซิปหรือสี่ซิป และยังมีเสื้อกั๊กแขนกุด อย่างไรก็ตาม ในกรณีส่วนใหญ่ แจ็คเก็ตฟลีซมีซิปเต็มจะใช้งานได้จริงมากที่สุด (พร้อมซิปดึงหากพนักงานมีโอกาส ต้องสวมถุงมือ) ข้อควรพิจารณา เช่น แขนเสื้อแบบข้อมือยางยืด

ชายกางเกงเป็นส่วนใหญ่เป็นเรื่องของรสนิยม

แต่ในฐานะที่เป็นรายการของชุดพนักงาน ควรมีกระเป๋าด้านล่างอย่างน้อย 2 ช่องและควรมีซิป การมีกระเป๋าแบบมีซิปจะมีราคาสูงกว่าเล็กน้อยแต่คุ้มค่ากว่า จะดีกว่าหากพนักงานของคุณทำกุญแจรถของบริษัทหาย รถตู้ หรือรถบรรทุก! ผมขอชี้แจงว่านั่นไม่ได้หมายถึงการดูถูก แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงปัจจัยพื้นฐานที่สุดประการหนึ่งในการเลือกผ้าฟลีซที่เหมาะกับชุดพนักงานของคุณ กล่าวคือ ความแตกต่างระหว่างผ้าฟลีซที่มีความหนาและ ที่มีความหนาแน่น

ยูนิฟอร์มสำหรับองค์กรที่ดีจะอุ่นโดยไม่เทอะทะ ดังนั้นผ้าที่มีความหนาแน่น เส้นใยสูงจึงดีกว่าผ้าหนา และซัพพลายเออร์ของคุณควรสามารถให้คำแนะนำได้ว่ายูนิฟอร์มแบบใดเหมาะกับพนักงานและสภาพแวดล้อมการทำงานของพวกเขามากที่สุด หากคุณกำลังพิจารณาผ้าฟลีซสำหรับใช้งานในองค์กร มันจำเป็นต้องดูดีและยังคงดูดีอยู่ช่วงหนึ่ง ผ้าฟลีซคุณภาพต่ำราคาถูกมักจะเป็นขุยง่าย ใยแก้วเล็กๆ หรือเส้นใยที่ก่อตัวในบริเวณที่สวมใส่ ดูไม่น่าดูและแสดงความอ่อนแอในเนื้อผ้า) ดังนั้นควรตรวจสอบว่าผ้าฟลีซที่คุณเลือกมีข้อความว่า

ยูนิฟอร์ม