เสริมหน้าอก เชียงใหม่และสิ่งที่คุณต้องรู้

การเสริมหน้าอก เชียงใหม่เป็นการเสริมหน้าอกหรือเสริมหน้าอกโดยวิธีการผ่าตัดที่มักจะเกี่ยวข้องกับการสอดวัสดุเสริมหน้าอกเข้าไปใต้หรือเหนือกล้ามเนื้อหน้าอก การเสริมหน้าอกแตกต่างจากการสร้างเต้านมใหม่ ผู้สมัครปกติของการสร้างเต้านมขึ้นใหม่คือผู้หญิงที่ได้รับการผ่าตัดตัดเต้านมและสูญเสียเต้านมบางส่วนหรือเต้านมทั้งหมด ในทางกลับกัน ในกรณีของการเสริมหน้าอก ผู้เข้ารับการผ่าตัดปกติคือผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ผู้หญิงเหล่านี้อาจต้องการขนาดหน้าอกที่สมส่วนกับส่วนอื่นๆ ของร่างกาย

เสริมหน้าอก เชียงใหม่ให้กลับเป็นดังที่เคยเป็น

การเสริมหน้าอกเป็นหนึ่งในการผ่าตัดที่พบบ่อยที่สุดในการทำศัลยกรรมความงาม ความเสี่ยงต่ำมาก โดยปกติแล้ว สิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้ก็คือคอลลาเจนชั้นหนาก่อตัวขึ้นรอบๆ เต้านมเทียม เสริมหน้าอก เชียงใหม่และต้องถอดรากเทียมออก กระบวนการนี้เรียกว่า เนื่องจากการพัฒนาในการผลิตเต้านมเทียม โอกาส

เสริมหน้าอก เชียงใหม่

คลินิกเสริมหน้าอก เชียงใหม่

ที่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับการปลูกถ่ายเต้านมสมัยใหม่จึงค่อนข้างต่ำ ปัญหาอื่นๆ เช่น การรั่ว การอุดฟันที่มากเกินไป

เสริมหน้าอก เชียงใหม่ที่อาจทำให้อากาศเย็นจนไม่สบายตัวก็ล้วนแต่เป็นปัญหาในอดีตเช่นกัน สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาของซิลิโคนเหลวแบบเก่าและการปลูกถ่ายน้ำเกลือที่ใช้ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1990 รากฟันเทียมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปด้วยซิลิโคนเจล แก้ปัญหาเหล่านี้ได้ การผ่าตัดเสริมหน้าอกได้เริ่มใช้ไขมันในร่างกายของผู้ป่วยเพื่อเสริมหน้าอกด้วย การเสริมหน้าอกไม่มีผลต่อการดูดนมแม่ เสริมหน้าอก เชียงใหม่และแม่ก็สามารถให้นมลูกได้ตามปกติ ไม่ได้หมายความว่าการเสริมหน้าอกสามารถทำได้ในระหว่างหรือหลังการตั้งครรภ์

เสริมหน้าอก เชียงใหม่ซึ่งจะคงอยู่นานระหว่างสามถึงสี่สัปดาห์

การตั้งครรภ์และหลังการตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงไป และไม่ควรที่จะเข้ารับการศัลยกรรมเสริมความงามเมื่อร่างกายปรับขนาดและรูปร่าง การเสริมหน้าอกไม่ได้เพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็งเต้านม และการเสริมหน้าอกจะช่วยให้ตรวจพบก้อนเนื้อได้ง่ายขึ้นผ่านการตรวจเต้านมด้วยตนเอง เนื่องจากจำเป็นต้องใส่รากฟันเทียมในลักษณะที่ลดรอยแผลเป็นและสัญญาณของการผ่าตัด แผลที่ใช้ในการเสริมหน้าอกจึงมีสี่ประเภท

กรีดที่พบบ่อยที่สุดเรียกว่า รอยบากนี้ทำขึ้นใต้เต้านมโดยชิดกับผนังทรวงอก และโดยทั่วไปจะมีความยาวเพียง 4.5 ซม. ข้อดีของการกรีดประเภทนี้คือช่วยให้เข้าถึงพื้นที่ด้านหลังเต้านมได้โดยตรงที่สุด เสริมหน้าอก เชียงใหม่มองเห็นของรากฟันเทียมนั้นชัดเจนในทันทีแม้ในระหว่างการผ่าตัด แผลประเภทที่สองเรียกว่าแผลรักแร้ แผลนี้ทำขึ้นที่รอยพับรักแร้และยาว 4.5 ซม. นี่เป็นการกรีดแบบที่ผู้หญิงเอเชียชื่นชอบ เนื่องจากหลายคนมักจะมีแผลเป็นแย่

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.eden-surgery-clinic.com/index.html